Wednesday, March 21, 2012

२२ मार्च २०१२

आज सकाळी मस्त पैकी पेपर उघडला आणि उडालोच सगळा पेपर गुढीपाडव्या निमित्त च्या ऑफर्स नी भरला होता. डोक्यात लख्ख उजेड पडला स्वाती ला मागच्या महिन्यात गुढीपाडव्याला नवीन Food  Processor  घेऊन देईन असे कबूल केले होते आणि ते मी पूर्णतः विसरून गेलो होतो. मी मनात म्हणल "बोरकर आता तुमची खैर नाही. एक तर तुम्ही साफ विसरलात त्यात पैशांची ही काही सोय केली नाहीये जेणे करून उद्या तरी जाऊन Food  Processor   घेता येईल. उद्याचा पाडवा काही धड होत नाही आता" पेपर तसाच ऑफिस च्या पिशवीत टाकला जेणेकरून स्वाती ची त्यावर नजर नको पडायला. पटकन आवरले आणि स्वाती ला कमीतकमी तोंड दाखवत घरातून बाहेर पडलो.ऑफिस ला पोचलो खरा पण डोक्यात Food  Processor   चे च विचार घुमत होते. एवढी महत्वाची गोष्ट कशी विसरलो आपण याचा माझा मलाच खूप राग आला. तसं बघायला गेल तर तिची मागणी अवाजवी नव्हती बिचारी लग्न झाल्यापासून  तिच्या  मामाने  लग्नात  दिलेला  च  साधा  mixer वापरत होती. मागच्या महिन्यात त्या बिचाऱ्याने मान टाकली ती ही अशी कि जी दुरुस्त न होण्या सारखी होती. त्यात च  शेजारच्या  करंदीकर  वहिनींनी  स्वातीच्या  डोक्यात  भुंगा  सोडलं  की  आता  साधे  mixer   वगैरे घेत बसू नकोस  All  In One  Food  Processor  च घे. त्यांनी फुकट चा सल्ला दिला पण झाल आता माझ्या खिशाला बसणार होती. मी ही अगदी छातीठोक पणे सांगितले या महिन्यात नको गुढीपाडव्या च्या चांगल्या मुहूर्तावर घेऊ. मुहूर्त वगैरे काही नाही मला पैशांची जोडणी करायला वेळ पाहिजे होता एवढच. आता ऑफिस मधून advance  घ्यायचा तर त्याला ही २ दिवस लागणार होते आणि बाकी च्या कोणाकडे ही मागायची सोय नवती कारण सगळ्यांचेच काही ना काही खरेदी चे plans होते. मोठ्ठ्या निर्धाराने मनाची तयारी केली आणि शिव्या खायच्या दृष्टीने च घरी गेलो मुद्दाम जरा उशिराच गेलो.
गेलो तर रतन एकटाच बाहेर TV बघत बसला होता.विचारल आई कुठाय तर म्हणला बाहेर गेलीये मी सुटकेचा निश्वास सोडला पटकन जेऊन स्वाती यायच्या आत झोपून टाकव म्हणून पटकन स्वयपाक घरात गेलो तर ओट्यावर मोठ्ठे पांढरे box होते. काय आहे म्हणून उघडून पहिले तर आत नवा कोरा Food  Processor  होता. मला क्षणभर वाटले की मी स्वप्नात आहे. म्हणून मी मागे फिरलो तर स्वाती आणि रतन माझी मजा बघत स्वयपाक घराच्या दारात हसत उभे होते. मला अगदी च खजील झाल्या सारखे झाले. रतन म्हणला," बाबा तुम्ही सकळी पळालात पण आई नी आणि मी जाऊन आणला नवीन Food  Processor  आता आई रोज मला यावर नवीन नवीन गोष्टी करून देणार आहे." असे म्हणून तो बाहेर खेळायला गेला. मी नजरेने च विचारल याचे पैसे कुठून आणलेस ? त्यावर बाईसाहेब म्हणल्या " बोरकर तुम्ही विसरलात पण मी नाही. मला  कालच  भिशी  लागली.  त्याच  पैशांनी हा Food  Processor  घेतला. खर तर सकळी च सांगणार होते पण तुम्ही मला मस्त पैकी शेंडी लावून ऑफिस ला पसार झालात. म्हणून मी पण म्हणल तुम्हाला ही जरा  आश्चर्याचा  धक्का  द्यावा  म्हणून तुम्ही यायच्या वेळेला शेजारी जाऊन बसले. कस आहे तुम्ही  जेवढी  दुष्ट,  कुचकी,  तापट  आणि अडाणी समाजता मला तेवढी मी नाहीये. तुमच्या अडचणी कळतात मला." हे म्हणजे अगदी पहिल्या बॉल वर दांडक उडवल्या सारखी माझी अवस्था झाली. आता काय आणि कस बोलू मला सुचत च नव्हत. ते काम ही तिनेच सोप्प केल मला म्हणली. " अस समजू नका बर का की तुमचा खर्च वाचला. दर महिना ५०० रुपये हिशोबाने व्याजा सकट वसूल करणार आहे मी याचे पैसे. आणि हो अस समजू नका तुमच्या जीभे चे चोचले पुरवण्या साठी हा Food  Processor  घेतलाय हा मी माझ्या रतन च्या फर्माइशी पूर्ण करण्या साठी घेतलाय. उद्या पूजा करून यावर च सगळा स्वयपाक करणार आहे."  
मी हसून तिला संमती दिली आणि ती मला Food  Processor  ची features  दाखवू लागली.
स्त्री ही क्षणभराची पत्नी आणि अनंत काळाची माता असते हेच खर.....

No comments:

Post a Comment